✨✨✨CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU DÂN VŨ THỂ THAO HỘI LHPN TỈNH HÀ NAM NĂM 2022✨✨✨
????Sáng ngày 29/6/2022, Hội LHPN tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình Giao lưu Dân vũ thể thao cấp Tỉnh năm 2022.
????Tham gia chương trình giao lưu có 07 đội xuất sắc nhất do Hội LHPN huyện, thành phố, thị xã và Hội phụ nữ Công an tỉnh lựa chọn và được sơ khảo qua vòng cấp tỉnh.
????Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, các tiết mục dân vũ thể thao được thực hiện trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Hà Nam, thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc. Với tinh thần nhiệt huyết, sự đầu tư, chuẩn bị công phu, các tiết mục biểu diễn của các đội giao lưu đều sôi nổi, vui tươi, bảo đảm đúng thể lệ của chương trình.
????Chương trình giao lưu nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để hội viên, phụ nữ rèn luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Đồng thời, qua đó góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động hội phụ nữ và những đóng góp của hội viên, phụ nữ trong xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở.
????CLB dân vũ xã Đồng Hoá – CLB dân vũ thôn Đồng Lạc (ảnh) tham gia chương trình.
Cổng Thông Tin Điện Tử Làng Đồng Lạc – Đồng Hóa – Kim Bảng – Hà Nam
_____________________________________
Facebook:
Website :
Hòm Thư :
_____________________________________